PEA ประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 5/2565

PEA ประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 5/2565

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 นายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 5/2565 ณ ห้องประชุมรัตนโกสินทร์ ชั้น 23 อาคาร LED กฟภ. สำนักงานใหญ่

นายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กล่าวชื่นชมการดำเนินงานของ PEA และขอให้ศึกษาแนวทางความร่วมมือกับอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อนำมาพัฒนาในพื้นที่รับผิดชอบของ PEA ให้เป็นระบบและเกิดประโยชน์กับองค์กร นอกจากนี้ ยังขอบคุณคณะกรรมการ ผู้บริหารและพนักงาน PEA ทุกคนที่มีส่วนร่วมในโครงการ PEA หมู่บ้านช่อสะอาดที่มีการขยายผล ส่งเสริมการต่อต้านทุจริตในวงกว้างและสร้างเครือข่ายเพิ่มขึ้น

สำหรับในการประชุมได้มีการรายงานผลการดําเนินงานของกรรมการฯ ผลการดำเนินงานตามแผน CG แผน CSR และ แผน Stakeholder รวมถึงการรายงานผลการดำเนินงาน ที่สําคัญ 2 เรื่องได้แก่ การรายงานผลการเข้าร่วม ประกวดรางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน (Human Rights Awards) และ สรุปผลการส่งประกวดรางวัลด้าน การป้องกันการทุจริต ประจําปี 2565

ทั้งนี้ประธานประธานกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมแสดงความยินดีที่ PEA ได้รับรางวัล Area Responsible Enterprise Awards 2022 (AREA 2022) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยในปีนี้ได้รับ 2 รางวัล ดังนี้

1.รางวัลสาขา Social Empowerment จากโครงการส่งเสริมพลังงานทดแทน พัฒนาความยั่งยืนเพื่อชุมชน (บ้านไฮตาก)

2.รางวัลสาขา Corporate Sustainability Reporting จากรายงานพัฒนาความยั่งยืนของ กฟภ. ประจำปี 2563

ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ภาพ : แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์