PEA ปิดโครงการทีมชาติวอลเลย์บอล PEA สอนน้องเยาวชนและปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน ชิงชนะเลิ??

PEA ปิดโครงการทีมชาติวอลเลย์บอล PEA สอนน้องเยาวชนและปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 18 ประจำปี 2565 รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตอนบน) 


นายพีระพล ปูรณะโชติ ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีปิดโครงการทีมชาติวอลเลย์บอล PEA สอนน้องเยาวชน และปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน PEA ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 18 ประจำปี 2565 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตอนบน) ณ ยิมโรงเรียนวาปีปทุม อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม  

โครงการทีมชาติวอลเลย์บอล PEA สอนน้องเยาวชน จัดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 จนถึงปัจจุบัน เป็นโครงการที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้นำนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาสอนให้กับน้องๆ เยาวชนในพื้นที่ภูมิภาคของ PEA เพื่อส่งเสริมให้น้องๆ เยาวชนมาสนใจเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและห่างไกลยาเสพติด พัฒนาเยาวชนให้มีความพร้อมทางด้านร่างกาย จิตใจและความคิดนับเป็นโอกาสที่ดีที่เยาวชนจะได้สัมผัสกับนักวอลเลย์บอล ทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอล รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตอนบน) มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 39 ทีม แบ่งเป็น ประเภททีมชาย 26 ทีม และประเภททีมหญิง 13 ทีม สรุปทีมที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตอนบน) มีดังนี้

ชนะเลิศทีมชาย ได้แก่ โรงเรียนเมืองพลพิทยาคม จังหวัดขอนแก่น

รองชนะเลิศทีมชาย ได้แก่ โรงเรียนวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม

ชนะเลิศทีมหญิง ได้แก่ โรงเรียนเทศบาล 2 วัดสว่างคงคา จังหวัดกาฬสินธ์ุ 

รองชนะเลิศทีมหญิง ได้แก่ โรงเรียนสารคามพิทยาคม จังหวัดมหาสารคาม

ข่าว : งานสื่อสารภายนอก กองสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร

ภาพ : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดอุบลราชธานี 

คำสำหรับค้นหา