PEA ประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 2/2566 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 นายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 2/2566 (สัญจร) และรับฟังรายงานสรุปบทบาทหน้าที่ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1

(ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่ ที่เกี่ยวข้องกับธรรมาภิบาล (CG) และการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SD) โดยมีผู้บริหารและพนักงาน PEA ร่วมประชุม ณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่ 

การประชุมครั้งนี้ได้ติดตามผลการดำเนินงาน BCG Model กิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้ว่าการและสื่อมวลชน เพื่อสื่อสารวิสัยทัศน์และการดำเนินงานที่สำคัญของ PEA สู่สาธารณชนและเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (UN SDGs) ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของ PEA รวมถึงรับทราบแผนงานยกระดับการ

บูรณาการโครงการ 1 ตำบล 1 ช่างไฟฟ้า เพื่อติดตั้งมิเตอร์ เดินระบบไฟฟ้าภายในบ้านให้ผู้ใช้ไฟและแนวทางการบริหารการแจ้งเบาะแสทุจริตประพฤติมิชอบของ PEA

นอกจากนี้ คณะกรรมการธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเยี่ยมชม

ศูนย์บริหารจัดการเมืองอัจฉริยะ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเยี่ยมชมสถานีประจุไฟฟ้า (EV Charging) โดยรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน (พลังงานสะอาด)


ข่าว/ภาพ : กองสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ฝ่ายส่งเสริมความสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรเพื่อความยั่งยืน

คำสำหรับค้นหา