PEA ประชุมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้บริหาร พนักงาน จากสำนักงานการไฟฟ้าทั่วประเทศ เกี่ยวกับโครงสร้างการบริหารงานรูปแบบใหม่

นายประดิษฐ์ เฟื่องฟู ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานการประชุมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้บริหาร พนักงานจากสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ เกี่ยวกับโครงสร้างการบริหารงานรูปแบบใหม่ ที่จะนำมาปรับใช้ในอนาคต ณ ห้อง A202 ศูนย์ฝึกปฎิบัติการไฟฟ้าแรงสูง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม

การประชุมครั้งนี้ฯ นำเสนอแผนการปรับโครงสร้างองค์กร ระยะที่ 2 และระยะที่ 3 พร้อมการปรับโครงสร้างการบริหารงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคประจำจังหวัดพื้นที่นำร่อง ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครสวรรค์ อุบลราชธานี และภูเก็ต ซึ่งทั้งหมดจะเห็นชอบในหลักการกำหนดระดับตำแหน่งผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัด และถ่ายโอนการไฟฟ้าให้ตรงกับพื้นที่ปกครองที่จะพิจารณาความพร้อมของแต่ละเขต โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้า การทำงานด้านเครือข่าย การกำหนดขนาดการไฟฟ้า รวมถึงโครงสร้างการบริหารงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคประจำจังหวัดพื้นที่นำร่องขยายผลใน 10 จังหวัด การประชุมครั้งนี้จะช่วยให้ผู้บริหารและพนักงานของการไฟฟ้าเขตทั่วประเทศเข้าใจถึงการปรับแผนโครงสร้างการบริหารงานรูปแบบใหม่ที่จะเริ่มนำมาใช้ต่อไป


ข่าว/ภาพ : กองสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ฝ่ายส่งเสริมความสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรเพื่อความยั่งยืน

คำสำหรับค้นหา